ABOUT US

BUSINESS AREA

บริการงานไทยครีม  OEM/ODM โดยบริษัท ไบโอเดอเนช จำกัด มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์ ที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้ความพึงพอใจของลูกค้าขั้นสูงสุดในการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีและสูตรสารประกอบใหม่ ๆ ตอบรับความนิยมของตลาดได้อย่างน่าพึงพอใจ

OEM (Original Equipment Manufacturing)

รับผลิตครีม OEM ตามเป้าหมายที่ลูกค้ากำหนดต้นแบบมาโดยจัดสรรและคัดหาวัตถุดิบมารังสรรค์เพื่อนวัตกรรมความงดงาม

ODM

 รับพัฒนาสูตรการผลิตแบบให้เกิดเป็นสินค้าใหม่ที่มีมาตราฐาน  ทั้งสี และกลิ่น ความคงรูปยาวนานโดยเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุด และรับต่อยอดสินค้าเดิมที่มีอยู่ให้ดีขึ้น และคิดค้นสูตรเอกลักษณ์เฉพาะกลุ่มลูกค้าอีกด้วย

OBM รังสรรค์และออกแบบ 

ผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ในท้องตลาด สร้างภาพลักษณ์ของฉลากที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์แห่งกฏหมายและศีลธรรม และสวยงาม น่าจับต้อง และค้นหา รวบรวมและจัดทำเนื้อหา รวมไปถึง รับขึ้นทะเบียน อย ให้ กับแบรนด์ที่สร้างขึ้น ถูกต้องแต่ราคามิตรภาพ

บริการส่วนเพิ่มเติม Additional Services

  • การทดสอบหาเชื้อ       ทางบริษัทเลือกใช้เครื่องมือชุดตรวจสอบและเพาะเชื้อ สินค้า ในทุกชุดสินค้าที่ผลิตเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า การผลิตนั้นสะอาดตลอดกระบวนการ และการควบคุมพร้อมรับ หากต้องการขอส่งหาสาร หรือต้องการ ให้จัดส่งตรวจพิเคราะห์
  • อัพเดท สารสกัดใหม่ๆ กับสินค้าแบรนด์ดังทั่วโลก เสริมทัพสารสกัด และส่งข้อมูลเพื่อให้ลูกค้าพิจารณาเลือกใช้ได้หลากหลายมากขึ้น ก้าวทันกระแส ความงามในระดับอินเตอร์
  • บริการงานเอกสาร จัดทำเอกสาร เดินพิธีการ อย เพื่อให้ ผู้ท่านจำหน่ายสินค้าได้อย่างปลอดภัยและได้รับความเชื่อมั่นสูงจากผู้ใช้ทั้งชาวไทยและต่างชาติ 

ONE STOP SERVICE

มาที่เดียวเป็นเจ้าของ ตราสินค้าที่ถูกต้อง เป็นไปตามหลักแห่งกฏหมาย ด้วยประสบการณ์ยาวนานมากถึง 

1. วางแผนแนะนำแนวทางความต้องการที่ท่านต้องการ สินค้า ใด เช่นสินค้า ผิวกาย เสนอพร้อม จัดราคา และขนาด ให้ตรงกับความพอใจของลูกค้าเท่านั้นเพียงบอกแค่ความสนใจ ทีมงานพร้อมจัดเซตคุณภาพส่งถึงเมล์ท่านทันที 

2. การขึ้นสูตรเอกลักษณ์เพื่อคง ไว้ ซึ่ง ความเป็นเด่นพิเศษของสินค้าภายใต้ตราสินค้าต่างๆ อย่างมีเอกภาพ พัฒนาและสามารถขายได้จริง ราคา ย่อมเยา และขั้นต่ำน้อย นำเทคโนโลยี สารสกัดใหม่ๆ มาใช้เพื่อสร้างความโดดเด่นมากกว่าท้องตลาดทั่วไป  

3. ออกแบบ  - บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานว่าสินค้าแบบนี้ต้องใช้ ใส่อะไร จึงใช้งานสะดวก และสินค้าออกแบบต้องสวย และมีเอกลักษณ์ดั่งใจเจ้าของแบรนด์ และถูกตาผู้ซื้อสุดท้าย ถูกกฏหมายเมื่อต้องวางจำหน่ายจริง  

4. โรงงานไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังเข้าสู่ระบบมาตราฐาน GMP อยู่ในระหว่างการขอและดำเนินการเพื่อขอรับมาตราฐาน พร้อมมีการนำสารสกัดที่ได้มาตราฐานจากหลากหลายแหล่งทั่วโลกเพื่อนำใช้ให้เกิดความทัดเทียมของครีมชั้นนำระดับสากล โดยจะคัดสรรเลือกผู้จำหน่ายสารสกัดที่ดีมีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก  

5. การขนส่งนโยบายแบบถึงมือผู้รับ ให้บริการ จัดส่งสินค้าไปหลากหลายแหล่งทั่วทุกมุมโลก ด้วยระบบการคัดสรรบริษัทขนส่งที่มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้า แบบปลอดภัย ไม่ชำรุด ไม่ร้อนอบอ้าวเป็นสินค้าที่คงคุณภาพในการนำส่งและท่านจะได้รับสินค้าจริง ภายในใต้ นโนบาย บริการด้วยใจ